8/8/08

Thu mua phế liệu nhôm

 Hiện nay, do đời sống con người ngày càng tăng kéo theo giá cả các mặt hàng đều tăng theo. Và đối với mặt hàng phế liệu cũng vậy, nó biến đổi và chênh lệch theo từng ngày, mặc dù sác suất không đáng kể. Hôm nay, trong bài viết này bạn hãy cùng Phế liệu Quân Phát chúng tôi tham khảo về bảng giá phế liệu nhôm tại Doanh nghiệp thu mua phế liệu nhôm giá cao của chúng tôi như biến động như thế nào nhé!

Bảng giá nhôm phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?


Bảng giá nhôm phế liệu phụ thuộc rất nhiều các yếu tố khác nhau: nó phụ thuộc vào đơn vị thu mua, mức giá thu mua nhôm phế liệu trên thị trường quốc tế cũng như số lượng mà khách hàng bán ra và phụ thuộc vào chất lượng nhôm bạn có. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng nhau tìm hiểu từng yếu tố nhé!


Đơn vị thu mua nhôm phế liệu uy tín hay không?

Doanh nghiệp thu mua phế liệu nhôm giá cao Quân Phát là Doanh nghiệp có uy tín và chuyên nghiệp với 10 năm hình thành và phát triển, Doanh nghiệp luôn mang đến niềm vui và nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.

Do nhu cầu phát triển của nhà nước, mỗi ngày các khu đô thị , các khu công nghiệp, các xí nghiệp hay nhà xưởng hình thành ngày càng nhiều. Tất nhiên rằng sẽ kéo theo sự đào thải, bỏ đi các loại phế liệu như: sắt, thep, đồng, chì. thiếc, giấy cotton..Nhận thấy được điều này Doanh nghiệp Phế liệu Quân Phát đã ra đời và là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực thu mua tất cả các mặt hàng phế liệu tại các Doanh nghiệp, xí nghiệp, các khu công nghiệp hay các nhà xưởng….thải ra.

Mức giá thu mua phế liệu nhôm trên thị trường quốc tế:

Hiện nay, với sự phát triển của thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế dẫn đến mức giá thu mua phế liệu nhôm trên thị trường hiện nay cũng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố này.

Mức giá thu mua phế liệu nhôm hiện nay đang có sự chênh lệch so với thị trường phế liệu nhôm của các nước láng giềng như Trung Quốc… các mặt hàng phế liệu nhôm khác nhau như : phế liệu nhôm 304, phế liệu nhôm 430, hay là phế liệu nhôm 430 … có giá dao động khác nhau , mặc dù mức dao động là không đáng kể trên thị trường.


Số lượng nhôm bán ra:

Tại doanh nghiệp chúng tôi, các loại phế liệu nhôm bán ra luôn là số lượng lớn phân bố trên khắp mọi tỉnh thành, chúng tôi chuyên thu gom tất cả các mặt hàng phế liệu nhôm vụn, nhôm cần thanh lí hay phế liệu nhôm hàng tồn kho tại các khu nhà xưởng , xí nghiệp, các khu công nghiệp đang thi công lở dở.

Do đó, số lượng nhôm bán ra của khách hàng cũng tùy thuôc vào từng loại phế liệu nhôm mà khách hàng muốn bán. Ví dụ như giá nhôm của phế liệu vụn, bị cắt ra thì giá thành bán ra tất nhiên sẽ thấp hơn so với mặt hàng phế liệu nhôm dạng khúc, dạng thanh dài…

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm từ nhôm, 201, 430, .304…. và các loại ba dớ nhôm, hợp kim nhôm, các loại hợp kim, giấy cotton..tận nơi trên mọi miền cả nước, Khi đến với doanh nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng về giá cao nhất thị trường cũng như chất lượng làm viêc chuyên nghiệp.

Chất lượng loại nhôm bạn có:


Tùy vào giá thành các mặt hàng phế liệu bạn cần bán ra mà giá cả nó sẽ khác nhau, nhưng khách hàng yên tâm húng tôi sẽ có những ưu đãi có lợi cho khách hàng , và sẽ có hoa hồng % cho người giới thiệu.

Bảng giá thu mua phế liệu nhôm hiện nay (TẤN):


1. Giá Nhôm loại 1 (nhôm thanh, nhôm đặc nguyên chất, nhôm đà) 45.000.000 VND – 67.000.000 VND

2. Giá Nhôm loại 2 (nhôm trắng, hợp kim nhôm) 42.000.000 VND – 57.000.000 VND

3. Giá Nhôm loại 3 (nhôm xám) 13.000.000 VND – 35.500.000 VND

4. Giá Nhôm loại 4 (vụn nhôm, mạt nhôm, ba dớ nhôm ) 6.700.000 VND

5. Giá phế liệu Bột nhôm 2.700.000 VND

6. Giá phế liệu Nhôm dẻo 32.000.000 VND – 40.500.000 VND

7. Giá phế liệu Nhôm máy 20.300.000 VND – 38.500.000 VND


Thu mua Phế liệu nhôm giá cao Quân Phát

Là doanh nghiệp uy tín hàng đầu nên nguồn cung –cầu của doanh nghiệp luôn ổn định, kèm theo đó cho nên mức bán phế liệu nhôm cho Doanh nghiệp thu mua phế liệu nhôm Quân Phát luôn là ổn định nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra khi đến với Doanh nghiệp khách hàng luôn được đảm bảo về các chính sách, các ưu đãi về giá cả hợp lý, hợp đồng nhanh chóng và luôn có hoa hồng cho người giới thiệu.

Với phương châm” khách hàng là thượng đế” cho nên chúng tôi luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng, và sự thỏa mãn hợp đồng cho quý khách hàng, tùy thuộc vào từng khách hàng mà hình thức giao trả tiền mặt hay trả qua tài khoản doanh nghiệp do bạn chọn lựa.

Trên đây là các thông tin về Bảng giá phế liệu nhôm hiện nay tại Doanh nghiệp thu mua phế liệu nhôm giá cao Quân Phát, mời quý vị tham khảo.


DOANH NGHIỆP THU MUA PHẾ LIỆU QUÂN PHÁT

Website: phelieuquanphat.com

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét