8/8/08

Thu mua phế liệu inox

 Thu mua phế liệu inox tận nơi giá cao nhất 


 

Thu mua phế liệu inox – Inox là tên gọi khác của thép không gỉ là hợp kim của sắt và crom. Đặc tính của inox là khá bền, không bị biến màu. Cũng như khó bị ăn mòn hơn các loại sắt thép thông thường. Vì sở hữu những đặc tính nổi trội như vậy nên inox có tính ứng dụng cao. Loại hợp kim này đang là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng. Hơn thế nữa chúng còn được ứng dụng nhiều trong quá trình sản xuất các loại vật dụng, máy móc, xây dựng…

Song song với sự phát triển của các ngành công nghiệp, dân dụng.. Việc sử dụng inox cũng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Điều này đồng nghĩa với việc sau quá trình sử dụng lượng inox tồn kho còn tồn lại khác nhiều. Chúng trở thành phế liệu inox mà nếu không được xử lý hợp lý sẽ ảnh hưởng tới việc giải tỏa. Phế liệu inox nhiều gây cản trở cho quý khách trong các công việc liên quan. Chính vì thế, nhu cầu giải quyết các loại inox ngày càng cấp thiết.


Nắm bắt được nhu cầu này cũng như nhìn thấy được tiềm năng của việc kinh doanh phế liệu inox, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu inox tận nơi giá cao nhất.

Công ty thu mua inox các loại giá cao 

Nhu cầu thu mua inox ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với việc ra đời không ngừng của các công ty mua bán phế liệu. Tuy nhiên, không phải công ty, cơ sở thu mua phế liệu nào cũng là địa chỉ đáng tin cậy. Quý khách sẽ được thu mua inox phế liệu với mức giá tốt nhất. Nếu còn băn khoăn về một địa chỉ như vậy, bạn có thể tham khảo chính sách thu mua inox của doanh nghiệp chúng tôi.

Doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp và dân dụng, phục vụ tái chế và xuất khẩu, trong đó có cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng muốn tìm kiếm được một địa chỉ đáng tin cậy, thu mua phế liệu với mức giá tốt nhất.

Về vấn đề này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công ty chúng tôi. Với việc luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu. Cũng như luôn hướng đến sự hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi thực hiện việc mua bán phế liệu inox với chúng tôi.


Các loại phế liệu inox được thu mua 

Inox phế liệu cũng giống như inox bình thường, chúng cũng được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào đặc tính của từng loại, người ta có thể chia inox phế liệu thành các loại như: inox vụn phế liệu 304, inox vụn 316, inox vụn 201, inox vụn 430, …


Tùy thuộc vào từng loại inox, bạn sẽ bán được với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dù bán loại nào thì việc bán inox phế liệu cũng mang đến nhiều lợi ích:


+ Đối với người bán, thay vì bỏ chúng vào thùng rác một cách phí phạm, bạn có thể bán cho các cơ sở thu mua để thu về một khoản tiền tương xứng; bạn vừa có thể dọn dẹp chúng giúp công xưởng, nhà ở của mình sạch sẽ hơn.


+ Đối với người mua, có thể tiếp tục bán chúng kiếm lợi nhuận hoặc có thể tái chế tạo nên những sản phẩm khác có giá trị cao hơn từ inox phế liệu đã thu mua.


+ Bán inox phế liệu để tái chế giúp phần nào tiết kiệm được năng lượng hơn so với việc tạo inox mới. Đồng thời góp phần vào việc cung ứng kịp thời inox cho các ngành nghề cần đến loại nguyên liệu này.


Thu mua inox vụn phế liệu 304 

Inox vụn phế liệu 304 là loại inox có thành phần gồm sắt có 18% crom và 10% niken. Chúng có đặc tính sáng bóng cao, ít hoen rỉ, sạch, không lẫn tạp chất. Giá thu mua phế liệu inox 304  là cao nhất trong tất cả các loại phế liệu inox. Được biết chúng có giá khoảng 30.000 – 45.000/kg.


Thu mua inox vụn 316 phế liệu

Inox vụn 316 còn được gọi là thép không gỉ 316 có tính ứng dụng cao với số lượng được tiêu thụ đứng thứ 2 trong các loại inox, chiếm khoảng 20% sản lượng inox được sản xuất hiện nay. Vì thế giá thu mua của loại inox này cũng khá cao, chỉ sau inox 304.


Thu mua inox vụn 201 phế liệu

Inox 201 là loại inox này chứa 18% crom và 8% niken. Chúng có đặc tính sáng bóng, hoen rỉ, độ sạch tốt nhưng thua khá xa so với inox 304. Vậy nên giá thu mua phế liệu inox 201 thấp hơn so với giá thu mua inox 304. Được biết, giá tham khảo của loại phế liệu này dao động từ 15.000 – 20.000/kg.


Inox vụn 430 phế liệu

Inox 430 là loại inox có thành phần là sắt và 18% crom, hoàn toàn không có niken. Vậy nên chúng không sáng bóng, lẫn tạp chất khá nhiều. Độ bền thấp, dễ hoen rỉ, không an toàn như inox 304. Giá của inox 430 khá thấp chỉ dao động từ 10.000 – 15.000/kg.


Ngoài những loại inox trên, doanh nghiệp chúng tôi còn thu mua nhiều loại phế liệu như : thu mua phế liệu đồng , thu mua phế liệu nhôm …vv  Giá thành của từng loại sẽ phụ thuộc nhiều vào thành phần. Đặc tính của mỗi loại, cũng như mức độ khan hiếm của loại đó trên thị trường vào thời điểm thu mua. Tuy nhiên, về vấn đề giá cả, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bán phế liệu phế liệu cho công ty chúng tôi.


Bảng giá thu mua inox phế liệu

Mức giá được đưa ra đối với mỗi loại inox ở các thời điều khác nhau luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu còn bất kì thắc mắc về phế liệu inox nói riêng cũng như các loại phế liệu khác nói chung. Bạn có thể liên hệ ngay với doanh nghiệp chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất. Chúng tôi mong chờ sự hợp tác trong tương lai gần cùng  các vị khách hàng.


STT Tên Phế Liệu Giá thu mua inox phế liệu Đơn vị

1 Thu mua Inox 304 vụn 35.000 Kg

2 Thu mua Inox  201 vụn 15.000 Kg

3 Thu mua Inox 430 vụn 11.000 Kg

4 Thu mua Inox 410 vụn 8.000 Kg

5 Thu mua Inox 316 vụn 38.000 Kg

0 nhận xét :

Đăng nhận xét